Google Advertising

1. GOOGLE ADWORD:

  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng
    - Có thể xác định đúng nhóm đối tượng quan tâm tới quảng cáo
    - Tùy biến giúp khách hàng tối ưu hóa quảng cáo và chi phí
    - Khả năng tùy biến quảng cáo cực kỳ linh hoạt.
    - Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
  • Chi phí thấp, hiệu quả cao
    - Kiểm soát chặt chẽ hiệu quả của chiến dịch thông qua hệ thống báo cáo chi tiết.
    - Không phụ thuộc vào chi phí ít hay nhiều.
    - Linh hoạt, hiệu quả nhanh chóng
  • Quảng cáo hiển thị nhanh chóng
    - Quảng cáo xuât hiện sau khi set up và chờ duyệt, có thể trong vòng 24h
    - Thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung từ khóa bất cứ lúc nào bạn muốn.
    - Quảng cáo với bất cứ ngôn ngữ nào tại bất cứ thị trường nào bạn nhắm tới

2. GOOGLE DISPLAY NETWORK (GDN):
– Hệ thống mạng quảng cáo lớn nhất thế giới.
– Có độ phủ quảng cáo lên đến 90% người lướt web.
– Quảng cáo được thể hiện trên hệ thống đối tác lớn của google gồm trang web : dantri,tuoitre, VTC, Zing,….
– Khẳng định độ uy tín thương hiệu.
– Đánh trúng vào đối tượng khách hàng với sự chọn lọc theo sở thích, độ tuổi,…

3.SEARCH ENGINE OPTIMIZATION (SEO):

  • Phân tích Website:
    Để phân tích được Website trước tiên bạn phải cài đặt các công cụ hỗ trợ cho việc này như: Google Webmaster Tools, Google Analytic. Hai công cụ này sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong cả quá trình thực hiện chiến lược SEO.
    Kiểm tra Onpage, Offpage: Là yếu tố quan trọng hàng đầu cho việc xây dựng tên tuổi, uy tín cho Site. Ngoài chủ đề, nội dung độc đáo, có chất lượng, cấu trúc Website tốt ra thì các yếu tố như việc thu hút lượt truy cập, tạo thói quen quay lại trang cho người dùng cho đến những chia sẻ, bình luận… cũng là một trong những điều thiết yếu trong quá trình xây dựng Site có uy tín.
  • Nghiên cứu, phân tích, chọn bộ từ khóa:
    Dựa vào các công cụ phân tích bạn có thể lựa chọn cho mình bộ từ khóa bao gồm hệ thống Keyword chính và các Keyword liên quan, sau đó bạn cần phải xây dựng cho mình các Landing Page chứa các Keyword đó.
  • Xây dựng nội dung:
    Trong bước xây dựng nội dung này bao gồm 2 phần chính đó là:
    Biên tập, tối ưu nội dung bài viết: Để có được nội dung tốt cho Website của mình thì bài viết của bạn phải đảm bảo các yếu tố như chất lượng bài viết, sự độc đáo, cuốn hút người đọc, trong bài viết bạn nên có hình ảnh hoặc video minh họa cho nội dung bài viết, bạn phải chú ý tới các yếu tố cơ bản trong công tác viết bài như cấu trúc bài viết, lỗi chính tả. Hãy tạo ra những bài viết thật sự clear cho Website của mình.
    Mật độ từ khóa (Density): Đây cũng là một trong những yếu tố khá quan trọng trong SEO Onpage, mật độ từ khóa bạn muốn đẩy được bố trí một cách hợp lý theo tỷ lệ, vị trí trong bài viết sẽ có tác dụng rất tốt trong việc khai báo với Spider về mục tiêu bài viết bạn muốn hướng tới.
  • Xây dựng liên kết:
    Việc quảng bá nội dung của Website thông thường với mục đích là để nhiều người biết đến bạn, tăng lượng Traffic và tính thân thiện với bộ máy tìm kiếm. Bạn có thể làm công việc này với nhiều hình thức, tuy nhiên các hình thức thông dụng nhất ở nước ta hiện nay là:Đăng bài viết của bạn lên các diễn đàn, tham gia các Blog, trao đổi liên kết với các đơn vị khác, mua liên kết của các đơn vị khác, đăng thông tin trên các trang mạng xã hội.
    Đây là một bước khá quan trọng trong quy trình làm SEO, nó có tác động rất lớn tới độ uy tín cho Website của bạn, từ người dùng cho đến bộ máy tìm kiếm nên bước này các bạn phải làm hết sức cẩn thận và tỉ mỉ để tránh khỏi các thuật toán của Google.
  • Phân tích tính hiệu quả các bước trên:
    Sau một quá trình các bạn thực hiện bốn giai đoạn trên, thì cũng đến lúc các bạn phải nhìn lại công việc một cách tổng thể để đưa ra những nhận dịnh, đánh giá và phán đoán cho các công việc đã đang và sẽ làm.
    Bạn sẽ kiểm tra lượng Traffic hàng ngày, thứ hạng của bộ từ khóa xem hệ thống từ khóa đó đang nằm ở vị trí nào, đã đạt yêu cầu so với tổng tiến độ mình đặt ra hay chưa.
    Dựa vào các phân tích Website của bạn để có thể dự đoán thứ hạng và cách làm mà bạn sẽ thực hiện nhằm cải thiện thứ hạng. Nếu cách làm của bạn đang thực hiện có hiệu quả tốt thì việc đưa ra phương án để nâng cao thứ hạng Website và xác định mục tiêu tiếp theo cho nó sẽ bớt đi phần nào khó khăn so với việc Website của bạn chưa có nhiều tiến triển sau khi đã hoàn thành bốn bước trên.
  • Tối ưu lại nội dung và back link:
    Việc tối ưu Website lần hai này rất quan trọng trong việc duy trì và đẩy mạnh thứ hạng của Website trong bảng xếp hạng Google.
    Công việc này bao gồm việc bạn sửa chữa chăm sóc lại nội dung các bài viết trên Website, các bài làm trong quá trình thực hiện công việc quảng bá… và hệ thống Backlink, việc chăm sóc Backlink bao gồm các quy trình bảo dưỡng, sửa chữa, duy trì và làm mới. Theo đó bạn phải loại bỏ các link kém chất lượng, khôi phục sửa chữa các link đang hoạt động cho nó trở nên tốt hơn góp phần nân cao tính hiệu quả trong công tác quảng bá và tăng uy tín cho Website.